Vượt mặt LMHT – Chuyện tưởng khó mà dễ!

 


SMITE xuất hiện từ những năm 2012 khi 3 tựa game MOBA là HoN, LMHT,Dota 2 còn đang “làm mưa làm gió” lúc bấy giờ. Giống như Strife và một vài tựa game MOBA lấy cảm hứng từ Dota (một Custom map làm nên tên tuổiWarcraft3) mục tiêu của SMITE cũng chỉ khiêm tốn nằm ở top 4 game MOBA thịnh hành nhất thế giới.

Với lợi thế là tựa game có lối chơi độc đáo lấy ý tưởng từ các vị thần trong những câu chuyện thần thoại trên khắp thế giới, SMITE dễ dàng lấy được tình cảm người chơi bởi những nhân vật – hero quen thuộc.
 


Cùng nhìn lại thời điểm đỉnh cao của LMHT là chức vô địch mùa 4 với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,13 triệu đô và trở thành tựa game có giải thưởng cao thứ hai sau DOTA 2. Thành quả của LoL ngày hôm nay đã được họ dày công vun đắp suốt 5 năm.
 


Tuy nhiên, con đường này của SMITE lại ngắn hơn rất nhiều khi họ chỉ mất tới 3 năm để làm được điều đó. Giải đấu chung kết thế giới của SMITE sẽ được diễn ra vào 9-11-2015 tới đã được Hi-rez Studio công bố ngày 23/12 vừa qua với tổng giá trị giải thưởng là 2,14 triệu đô đã soán ngôi vị của LoL tại hạng mục bộ môn eSport có tổng giải thưởng cao nhất.



Có thể thấy rằng SMITE đang cố gắng tạo dựng hình ảnh tốt đẹp bằng cách từng bước tạo dựng tiếng nói của mình trong cộng đồng game MOBA và dành lại thị phần vốn đã nằm trong tay 2 ông lớn là Riot và Vavle. Liệu SMITE có thể vượt mặt được LoL ?

Hãy chờ xem SMITE sẽ thể hiện mình như thế nào trong tương lai.


( Nguồn Game4V )

Game liên quan